Những thăng trầm
Trang 1 trên 622 12 CuốiCuối
Results 1 to 10 of 14

Thread: Những thăng trầm

  1. #1
    Chủ đề này là hệ thống cá nhân của riêng tôi và những suy nghĩ tôi nhận được và gửi chúng ở đây, một số có thể hoạt động đến mức độ lớn và một số có thể thất bại khủng khiếp, tôi sẽ không tiếp thị thị trường ưu tú của tôi nếu tôi gây ra một hệ thống tốt chủ đề này sắp sửa giúp đỡ người khác nếu tôi có thể và những người khác giúp tôi khi tôi có câu hỏi.
    Được rồi dây đeo trên dây an toàn của bạn bởi vì chúng tôi bây giờ sẽ sụp đổ vào lĩnh vực hành vi ngu ngốc 3,2,1 chúng tôi đã nâng lên.

    Được rồi và chỉ tình cờ tôi là một người nói tiếng Nam Phi, vì vậy, chính tả của tôi có thể không phải lúc nào cũng có dấu ấn nên tôi xin lỗi nếu tôi mắc lỗi ngữ pháp hoặc chính tả từ bây giờ.

  2. #2
    Ok chúng ta nghĩ gì về giao dịch và tôi có những quy tắc nào. (Đây chỉ là nói chung không phải là một hệ thống, nhưng) Tôi cảm thấy rằng thị trường chỉ có thể di chuyển lên hoặc xuống, do đó, trên avg bạn có 50% cơ hội chiến thắng nếu bạn chỉ đảo ngược coint và giao dịch thành một hướng, đó là lý do chính xác y swing và các nhà giao dịch vị trí dễ bị chiến thắng hơn, họ đáng tin cậy vào một xu hướng sẵn có trước đây và đưa ra một sự giảm điểm lớn. Rất nhiều thương nhân ngày tập trung nhiều vào dự đoán và đảo ngược, như trạng thái signiture của tôi, đảo ngược là xu hướng sớm chỉ cần chờ alittle, và họ có nhỏ hơn đáng kể ngăn chặn thiệt hại để không chỉ làm như vậy một thương nhân thương mại lâu hơn về a'gut 'cảm giác rằng ông cũng có ít phòng thở và nhiều hơn nữa để bỏ bê. Cho phép nhận được toán học vào này. Vị trí và nhà giao dịch swing: nhà giao dịch như vậy sẽ thường xuyên hơn không tạo RR 3: 1 và 2: 1 do thời gian kéo dài mà họ có thể đi theo xu hướng. Điều này có nghĩa là anh ta có thể mất 3 giao dịch và giành chiến thắng chỉ một và phá vỡ ngay cả, vì vậy nếu anh ta có thể biến một đồng xu anh ta có thể kiếm được nhiều tiền nhất trong thị trường ngoại hối. Các nhà giao dịch trong ngày: Nhà giao dịch này thường sẽ cố gắng nắm bắt các động thái nhanh với tỷ lệ thắng cược cao để RR của anh ta không nổi bật như một vị trí và các nhà giao dịch. Điều này có nghĩa là anh ta sẽ cần phải có một nền giáo dục tốt hơn là một nhà kinh doanh chuyển đổi hoặc vị trí để kiếm tiền và lừa tiền xu cũ hơn sẽ không hoạt động tốt như vậy.

  3. #3
    Okay before I get to the solution let me discuss anything else to. The general idea of MM is great but not great enough, please show me a corp or some other big time player than will risk 2-3 percent of his roster on one trade that's simply not wise. I state for longer term trading you risk 0.5percent of your roster and for day short term trading 0.5%-0.2% of your roster. Few reasons. 1) longer term trader as mentioned has a better prospect of winning a trade, its unlikley for such a person to lose a 100 transactions in a row when he's big stops rather than triumph atleast another 30 from the 100 transactions he has left in his account, so that he would be on break even again. 2)Day trading you dont possess 200pip, which means that you can not manage to lose trades at 2-3percent of your roster that would be around about 15% so if you had a $10 000 startup funds you would just have $8500 left(this isn't accurate to the tee) so in case you risked 2 percent first trade that could of been $200 but currently its just $170 so your quantity of profit you may create per pip is down with a bigish amount taken into account the account size. 3)Some traders simply cant take the huge losses of money, and risking so modest would really take that pressure away and let them remain focusd on their goal of earning pips.

  4. #4
    Ok giải pháp của tôi cho những khía cạnh tiêu cực của thời gian dài và giao dịch ngắn hạn là gì ??? Được rồi, tôi có một biểu hiện: Tin tưởng bằng cách sử dụng một tư duy dài hạn, tuy nhiên thiết lập một chương trình ngắn hạn. (Tôi là một cầu thủ cờ vua để bạn có thể quan sát y tôi sẽ nói crap như vậy lol) Được rồi ý tưởng behing thay là, bạn cần phải sở hữu mục tiêu trong cuộc sống healt, wealt, kết nối tuyệt vời với hộ gia đình, hoặc một đối tác cuộc sống hoặc whateva bạn muốn đạt được, nhưng nó sẽ không hỗ trợ ngồi làm gì hoặc thậm chí chờ đợi lâu để làm điều đó, vì vậy hãy lên kế hoạch cho tương lai của bạn (di chuyển thời gian dài hơn) nhưng bắt đầu đảm bảo các bước hướng tới ngày hôm nay (mốt ngắn hạn). Được rồi vì vậy giải pháp là giao dịch ngắn hạn (biểu đồ 1 giờ). Biến số của giao dịch đứng: bạn bỏ lỡ rất nhiều nhà giao dịch lớn nhỏ hơn mặc dù bạn đang sử dụng giao dịch lớn, điều này có nghĩa là thu nhập của bạn được tạo ra thấp hơn đáng kể. Ngoài ra, bạn phải mạo hiểm số tiền lớn cùng một lúc và bạn phải chịu một số tiền lớn, điều này có thể gây căng thẳng cho nhiều người. Các biến âm của giao dịch trong ngày: bạn có thể bị ăn sống bằng cách lây lan nếu bạn không chọn giao dịch của mình tốt, nhưng vấn đề là hầu hết giao dịch trong ngày để họ có thể nhận được nhiều giao dịch hơn để họ thực sự muốn giao dịch và giao dịch đặt vấn đề. Cũng không có xu hướng vững chắc trong một khoảng thời gian ngắn tạo ra qua nhiều năm như trong khung thời gian lớn hơn, vì vậy một sự kiện tin tức lớn có thể ảnh hưởng mạnh đến vị trí của bạn và cũng có thể thay đổi xu hướng trong nhiều trường hợp. Đó là nơi giao dịch ngắn hạn có ích. Bạn không cần phải di chuyển qua 50 khung thời gian khác nhau để xác định xu hướng bởi vì xu hướng có thể dễ dàng tồn tại trong một tuần để bạn có đủ thời gian để đưa vào một giao dịch theo hướng của xu hướng. Ngoài ra, trong khi các sự kiện tin tức ảnh hưởng đến giao dịch của bạn đối với giao dịch ngắn hạn, bạn không thực sự cảnh giác về điều đó, bởi vì bạn đang giao dịch, hoặc bạn có thể mở london hoặc bạn chỉ chờ tin tức để hoàn thành việc tăng đột biến và sau đó chờ đợi và xem tiếp tục xu hướng. (trong trường hợp của bạn trong một giao dịch bạn nhất định đã chuyển giao dừng lại để phá vỡ ngay cả bây giờ, hoặc nhận ra.

  5. #5
    Ok vì vậy bây giờ bạn sẽ nghĩ rằng tôi không tin vào bạn sẽ làm giàu nhanh chóng, bạn sẽ cần tiền để làm điều này, tôi cũng giả định hầu hết các ppl mà đến đây có rất nhiều quỹ bắt đầu els họ sẽ đã thành công và không bao giờ cần hỗ trợ ở đây. Mục tiêu của tôi là trở nên tốt hơn trong 2 thập kỷ sau đó, nhưng so với cuộc sống trung thành của bạn thì không mất nhiều thời gian để có được một cuộc sống an toàn tài chính, nhưng trước tiên bạn sẽ phải dành thời gian của mình một nguy cơ, bởi vì thời gian đã trở thành thứ đáng giá nhất mà một người có, để thiết lập quan điểm của tôi, có thể ai đó mang máy bay đến một nơi nào đó và che chở nhiều hơn là chỉ đi xe buýt rẻ hơn nhiều, nhưng sẽ mất hàng giờ để lấy từ điểm A đến B.

  6. #6
    Ok thats phần đầu tiên của thread ngày hôm nay mà các bạn biết những gì tôi xem xét thị trường và như vậy, bây giờ chúng ta có thể bắt đầu với các hệ thống và suy nghĩ và câu hỏi. Hiện tại tôi vẫn đang giới thiệu giao dịch và tìm kiếm một nhà môi giới tài khoản vi mô tốt, tôi thực sự xem FXCM là họ nổi tiếng nhưng đã nghĩ về oanda, vì vậy bất kỳ ai có thông tin về điều này và cách họ vận hành số tiền ít nhất có thể rủi ro vv xin vui lòng cho tôi biết. Tôi sẽ đăng những suy nghĩ và biểu đồ và suy nghĩ đằng sau những suy nghĩ mà tôi có từ khi tôi bắt đầu và cách chúng phát triển, và tôi càng hiểu thị trường càng trở nên quen thuộc với tất cả ý tưởng của KISS, và đơn giản hơn bạn càng học và bạn càng trở nên tốt hơn. Ok về tôi Tôi là một chú hề đáng tin cậy nên tôi thích đùa, lừa xung quanh vì vậy tôi không mong đợi điều này là chuyên nghiệp như chỉ đề nghị ppl không spam chủ đề này với crap, điều này sẽ giúp mọi người quan tâm để giúp đỡ và được helpd, tôi không cần psp'smart 'ở đây (những người nghĩ rằng họ biết những gì nhưng không knw jack) chúng tôi bây giờ tất cả trên cùng một mức độ chính xác, nếu bạn là một người đàn ông garbadge xử lý hoặc thị trưởng của vua willi thị trấn (lol) chúng tôi không quan tâm chúng tôi là tất cả các thương nhân. Ok vì vậy hãy bắt đầu và làm gà sôi nổi

  7. #7
    1 Bản đính kèm Ý tưởng chung của tôi là ngay từ đầu rằng nếu thị trường tạo ra một sự suy giảm lớn cho các giọt khác hoặc một sự leo lên rất lớn thì nó sẽ đảo ngược và sau đó nó sẽ là một opertunaty tốt để mua cho dù nó dropd hoặc thị trường nếu nó đã đi lên nhưng đó là coz tiên tiến có rất nhiều dấu hiệu sai và likley của nó, bạn sẽ mất nếu bạn không có bất kỳ bộ lọc. Ok, hãy nhìn vào các thanh ở dưới và bạn sẽ có được một thanh bán mạnh sau đó chờ đợi sự bắt đầu của thanh mới như xác nhận và nó hoạt động tốt nếu có một xu hướng tốt, thoạt nhìn nó trông giống như một cái hố x cho thấy sự liên kết, vì vậy mỗi cao bạn sẽ bán và thấp bạn mua và không có nơi chỉ giảm để lây lan toàn bộ thời gian, và rất nhiều các dấu hiệu mua và bán khác có một dấu hiệu bên trong một vài thanh từ đó làm cho nó thực sự khó khăn để không có vấn đề gì khi bạn có thể ra ngoài, điều này có thể thấp, do đó đây chỉ là ý tưởng cơ bản mà âm thanh tuyệt vời mua khi giá thấp khi lớn, obv nó phải hoạt động nhưng không dễ dàng . Đó là chuyên môn thương mại đầu tiên của tôi.

  8. #8
    1 Bản đính kèm 2) Hỗ trợ và kháng cự ngang. Tôi nghĩ rằng có một số tiền nhất định có thể cho thấy thị trường được bán hoặc mua quá nhiều thời gian nhưng hầu hết ppl đi xa với điều này, ốm yếu ốm yếu, tôi chấp nhận biểu đồ của tôi, tạo nến của tôi tất cả các màu đen, và chỉ cần vẽ rất nhiều dòng, sẽ thấy nó hỗ trợ trên một vài trong số những dòng sản phẩm đó, bước nhảy của nó chạm vào một nơi nào đó trong trường hợp bạn vẽ nhiều đường, bạn có thể thực hiện điều này với biểu đồ của riêng mình chỉ để xem.

  9. #9
    1 Tệp đính kèm 3) Di chuyển trung bình. Ok tôi vẫn sử dụng di chuyển avgs, tôi thích di chuyển avg đưa họ đến mộ của tôi.
    Nhưng ý tưởng chung là khi avg di chuyển nhanh hơn đi chậm hơn lên phía bạn giao dịch, khi vượt qua mức giảm, bạn giao dịch. Nhưng giống như hầu hết các công cụ bạn có xu hướng tìm hiểu họ chỉ làm việc tuyệt vời trong một haha ​​thị trường xu hướng. Nhìn vào một vài thập tự giá nhưng nó không còn thực sự ở đâu nữa, và sau đó vào cuối biểu đồ có một giọt nhỏ và nó hoạt động, để chỉ hoạt động trong một thị trường xu hướng. Nhưng một lần nữa nhưng duh tôi chỉ muốn trao đổi khi nó xu hướng obv những người giao dịch khi nó choppy dumbass, nhưng chỉ có qua youl neva có thể xác định thời tiết của nó sẽ xu hướng hay không, có nghĩa là bạn sẽ phải đi thương mại này. Nó trông rất obv sau nó happend, người đàn ông thực sự phải được gian lận


  10. #10
    2 Bản đính kèm 4) Các chỉ số. ADX, Stochastics, MFI, RSI, MACD, vv .. ADX: nếu nó di chuyển lên maket di chuyển đến một số thời trang nhất, nhưng damn của nó tụt hậu như địa ngục. Stochastics: Ppl sử dụng nó để chỉ thị overbought và trên thị trường bán, nhưng đôi khi nó vẫn còn hơn bán hoặc hơn mua. RSI: giống như stochastics, nhưng có thể được sử dụng theo những cách khác nhau. MACD: đợi cho dòng 0 vượt qua wow, cũng siêu tụt hậu Thêm một số dấu hiệu này có thể gây hiểu lầm, stochastics cũ cung cấp chỉ báo bán ra trong xu hướng giảm mạnh, nhưng nó vẫn giảm, vì vậy nó có thể cung cấp cho bạn một giao dịch sai.


Quyền đăng bài

  • Bạn không thể đăng bài viết mới
  • Bạn không thể đăng trả lời
  • Bạn không thể đăng tệp đính kèm
  • Bạn không thể chỉnh sửa bài đăng của bạn
  •  
Chính sách Cookie
Chính sách Cookie: Website forexibroker sử dụng cookies và khi tiếp tục sử dụng website bạn chấp thuận với điều này. Để có thêm thông tin, vui lòng đọc 'Thông tin Cookie'.